CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


ĐỊA CHỈ MUA HÀNG &THỜI GIAN MỞ CỬA HOẠT ĐỘNG

1. Showroom GUSAN ở đâu? Thời gian làm việc như thế nào?

  • Showroom 1: 179, Nguyễn Xí, P26, Bình Thạnh, TPHCM
  • Showroom 2: 305 Âu Cơ, phường Phú Trung, Tân Phú, TPHCM

Mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần từ: 8:00 am – 10:00 pm.

2. Có thể xem và mua hàng trực tiếp ở đâu?

  • Showroom 1: 179, Nguyễn Xí, P26, Bình Thạnh, TPHCM
  • Showroom 2: 305 Âu Cơ, phường Phú Trung, Tân Phú, TPHCM

**** Lưu lại và gọi Hotline: 0826067899 để được hướng dẫn khi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ.

CÁC KÊNH BÁN HÀNG CỦA GUSAN

Kênh ONLINE  Kênh OFFLINE
  • Fanpage: GUSAN – Nội thất kiểu hàn
  • Instagram: gusan.noithatkieuhan
  • Shopee: GUSAN – Nội thất kiểu hàn
  • Và nhiều sàn TMĐT nội thất khác.
  • Showroom 1:  179 Nguyễn Xí, P26, Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Showroom 2: 305 Âu Cơ,  P. Phú Trung, Q.Tân Phú

**** Mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần từ : 8:00 am- 10:00 pm.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN MUA HÀNG

1. Hình thức thanh toán như thế nào?

  • Thanh toán tiền mặt.
  • Chuyển khoản ngân hàng cho GUSAN.

CHÍNH SÁCH & CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

1. Phí vận chuyển của GUSAN được tính như thế nào?

  • Phí vận chuyển được tính dựa trên khối lượng và địa điểm nhận hàng, sẽ có mức phí khác nhau đối với từng loại sản phẩm, GUSAN sử dựng các đơn vị VIETTEL POST, VN POST, JnT để giao hàng cho quý khách.
  • GUSAN luôn chia sẻ, hỗ trợ phí vận chuyển tùy vào khu vực cho quý khách.

2. Tại sao phí vận chuyển của hàng nội thất lại cao vậy?

  • Sản phẩm của là hàng nội thất, kích thước cồng kềnh & dễ hư hỏng được xếp vào loại hàng hóa đặc biệt, do đó phí vận chuyển cao hơn so với các mặt hàng thông thường.
  • Tuy nhiên GUSAN luôn cân đối phí vận chuyển & có chính sách hỗ trợ để khách hàng luôn nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành vận chuyển rẻ nhất.

3. GUSAN có giao hàng ngoài giờ và chủ nhật không?

  • GUSAN có hỗ trợ giao hàng vào buổi tối và ngày chủ nhật, tuy nhiên phí vận chuyển sẽ rất cao (Do tính phí giao hàng ngoài giờ) & tùy vào nguồn lực tại mỗi thời điểm GUSAN sẽ đồng ý giao ngoài giờ hay không, tránh trường hợp khách hàng không nhận được hàng như lịch hẹn.

4. GUSAN có nhận giao hàng nhanh hay không?

  • Đối với nội thành TP.HCM GUSAN sẽ đặt bên vận chuyển thứ 3: AHAMOVE hoặc các anh shipper chuyên nghiệp cho quý khách
    Đối với ngoại thành, GUSAN sẽ chọn gói giao hàng nhanh của các đơn vị đối tác vận chuyển.

Lưu ý: Khách hàng phải thanh toán phần phí phát sinh thêm so với phí thông thường sau khi trừ chi phí GUSAN đã hỗ trợ.

5. GUSAN có vận chuyển đến tận nhà không?

  • Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng đến tận nhà cho khách hàng.

6. Thời gian giao hàng như thế nào?

  • Đối với những khách hàng ở nội thành TP.HCM sẽ nhận được hàng ngay lập tức đến 3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng.
    Đối với những khách hàng ở khu vực ngoài TP.HCM sẽ nhận được hàng từ 5 đến 7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng.

Lưu ý: Thời gian trên không áp dụng đối với những sản phẩm đặc thù không có sẵn (Chúng tôi sẽ liên hệ và báo thời gian cụ thể cho Quý khách).

7. Tôi có thể kiểm tra hàng khi nhận hàng không?

  • CÓ. GUSAN cho phép khách hàng kiểm tra hàng khi nhận hàng, tuy nhiên một số đơn vị vận chuyển không cho phép kiểm tra hàng khi nhận hàng. Nên chúng tôi có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày đối nếu sản phẩm có lỗi về kỹ thuật. Vì thế khách hàng có thể yên tâm thanh toán nhận hàng mà không lo nhận phải sản phẩm kém chất lượng.

8. Yêu cầu giao hàng trong thời gian quy định được hay không?

Đơn vị vận chuyển của GUSAN chỉ giao hàng trong giờ hành chính, và đi theo tuyến đường, và trong quá trình di chuyển sẽ phát sinh nhiều vấn đề khách quan nên không thể giao hàng theo thời gian mà khách hàng yêu cầu.
Tuy nhiên, quý khách có thể LƯU Ý với GUSAN về yêu cầu của mình khi mua hàng, để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.

CÁC CÂU HỎI KHÁC

1. Có hướng dẫn lắp đặt sản phẩm GUSAN không?

  • CÓ. Tất cả sản phẩm của GUSAN đều có hướng dẫn lắp ráp bằng hình ảnh/Videos gửi kèm khi mua hàng. Luôn hỗ trợ video call trực tiếp khi khách hàng yêu cầu.

2. Có hỗ trợ lắp ráp cho khách hàng không?

  • TÙY SẢN PHẨM GUSAN SẼ CÓ NHỮNG HỖ TRỢ KHÁC NHAU. GUSAN luôn hỗ trợ hết mình khi khách hàng yêu cầu, đặc biệt.

3. Có ốc vít đi kèm sản phẩm không?

  • GUSAN cung cấp đầy đủ dụng cụ ốc vít đi kèm, luôn hỗ trợ khi khách cần bổ sung ốc vít.

4. Sản phẩm có bị giảm màu sắc khi sử dụng?

  • Đối với các sản phẩm sơn: Lớp sơn phủ ngoài, do tiếp xúc với môi trường, quá trình oxi hóa có thể khiến sản phẩm bị xuống màu sau khoảng thời gian 24 tháng sử dụng (nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sản phẩm có thể bị xuống màu nhanh hơn).
    Vì vậy, khuyến khích khách hàng luôn đọc kỹ hướng dẫn bảo quản tại Website của GUSAN mỗi khi mua hàng.

5. GUSAN đã có đại lý bán hàng chưa?

  • Hiện tại GUSAN chưa có chính sách cộng tác viên hay đại lý phân phối.

6. Ưu đãi đối với khách hàng thân thiết?

  • GUSAN luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.